Điện thoại vỏ gỗ Trí Việt - Khác biệt tạo thương hiệu trên thị trường Việt

Điện thoại vỏ gỗ Trí Việt - Khác biệt tạo thương hiệu trên thị trường Việt

Được ra đời từ 2007, nhiều mẫu máy cao cấp được chế tác chủ yếu là thủ công 100% bằng các chuyên gia của Điện Thoại vỏ gỗ. Tất cả mọi chi tiết máy đều được chế tác cực kỳ tỉ mỉ và những chất liệu để làm nên những cỗ máy điện thoại vàng khối cũng là những vật liệu cao cấp nhất, mang lại cảm giác tuyệt vời nhất đối với mỗi khách hàng. 

Trên thị trường cũng xuất hiện không hiếm một số đơn vị chuyên thiết kế và chế tác những sản phẩm từ vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn chỉ uy tín và giàu kinh nghiệm thì Điện Thoại Vỏ Gỗ sẽ là một trong các cái tên đó. 

Ở Điện Thoại Vỏ Gỗ Trí Việt bạn sẽ tìm thấy điều khác biệt? 

 Điện thoại vàng khối đang trở thành trào lưu "đắt đỏ" và nó cũng góp phần khẳng định sự đẳng cấp của giới thượng lưu. Những người ao ước sở hữu cho chính bản thân một chiếc điện thoại thông minh làm bằng 100% vàng khối không chỉ vì điều đặc biệt bởi nó đem đến ý nghĩa cao cả trong thẩm mỹ cũng như phong thuỷ. 

Và nếu bạn còn đang băn khoăn chọn lựa thì có thể tham khảo ngay bộ sưu tầm điện thoại làm bằng 100% vàng khối tại Điện Thoại Vỏ Gỗ. Chắc chắn rằng bạn sẽ rất hài lòng khi nhìn thấy các tác phẩm đẳng cấp của chúng tôi. 

Những lý do bạn có thể lựa chọn mua điện thoại vàng khối 

Tính phong thuỷ và thẩm mỹ cao 

Theo phong thuỷ, vàng tượng trưng cho mặt trời sáng chói, là màu sắc của niềm hạnh phúc và ấm cúng sẽ đem lại sự may mắn, sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì vậy nên điện thoại vàng đúc nguyên khối là những sản phẩm có tính phong thuỷ. 

Chưa kể, theo quy luật ngũ hành thì "Kim sinh Thuỷ" nên nếu là dân buôn bán hay giới đầu tư chứng khoán cũng không thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Người mệnh Thuỷ khi dùng điện thoại vàng nguyên khối sẽ vô cùng thuận lợi trong công việc. 

Đội ngũ nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm 

Đội ngũ nhà thiết kế của chúng tôi là những người "nghệ nhân" giỏi nhất, với vốn kinh nghiệm dồi dào cùng tất cả sự tận tâm khi làm nghề thì chúng tôi luôn mong muốn mang lại đến khách hàng các sản phẩm độc đáo và hoàn hảo nhất. Không phải dựa trên máy móc thiết bị mà chúng tôi luôn chắc chắn rằng sản phẩm mà chúng tôi mang lại đến bạn sẽ là các sản phẩm 100% thủ công. bởi vậy bạn hãy tin tưởng vào đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công tại Trí Việt và chúng tôi sẽ mang những điều tốt đẹp nhất đến bạn. 

Công nghệ Laser tiên tiến. 

Bởi khách hàng luôn tìm kiếm điều tốt nhất cho mỗi sản phẩm mà công nghệ Laser tiên tiến đã nhanh chóng ra đời. Các sản phẩm mạ vàng và kể cả những sản phẩm vàng của Trí Việt luôn có độ khó riêng và tính tinh xảo trong mỗi chi tiết chính bởi vậy khi áp dụng với công nghệ Laser tiên tiến này một phần nào sẽ giúp cho sản phẩm của bạn ngày càng hoàn chỉnh hơn nữa. Được hình thành từ năm 2007 đến nay, Trí Việt đã không ngừng học hỏi và tiếp nhận ý kiến từ nhiều khách hàng xa gần để tích lũy thêm các kinh nghiệm làm nghề. 

Sản phẩm đặc biệt tại Trí Việt sẽ giúp khách hàng tăng tầm giá trị của bản thân. 

Nếu bạn đang mơ ước sở hữu một mẫu điện thoại vàng khối sang trọng, giúp đẩy tầm đẳng cấp giới thượng lưu và khẳng định dấu ấn riêng sành điệu của các quý ngài thành đạt. Thì nên liên hệ với Trí Việt ngay vì thiết kế độc đáo cùng chất lượng do công ty đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng. Khi sở hữu mẫu điện thoại mang cá tính riêng điều đó không chỉ khiến cho bản thân yêu thích mà còn giúp các bạn cuốn hút ánh mắt của người đối diện ngay từ lần ban đầu. Điều gì sẽ trở thành ấn tượng cá nhân của riêng bạn 

Chế Tác tại showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ 

Nếu như là "kẻ chịu chơi" tìm về với showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ bạn sẽ có được tất cả? Thứ mà nhiều người nhận thấy đó là các sản phẩm với thiết kế tinh tế và quá trình chế tác đều là thủ công. 

Được Thành lập từ 2007, những mẫu điện thoại vàng khối không còn đơn thuần là những cái vỏ bên ngoài bình thường. Mà đây là cả một công trình, một kiến trúc yêu cầu tay nghề cũng như sự tinh xảo. Và một điều chắc chắn rằng Showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ sẽ không khiến các giới trung hay thượng lưu thất vọng. 


← Bài trước Bài sau →