Để chiếc ai-phôn trên tay thêm đẳng cấp, phải đến với chúng tôi !!!

Để chiếc ai-phôn trên tay thêm đẳng cấp, phải đến với chúng tôi !!!

Điện thoại vàng khối đang trở thành trào lưu "đắt đỏ" bởi nó cũng phần nào thể hiện được đẳng cấp của giới quý tộc. Có người ao ước sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại được làm từ 100% vàng khối không chỉ bởi điều này mà còn nó mang những ý nghĩa cao đẹp trong thẩm mỹ cũng như phong thuỷ. 

 Để phục vụ nhu cầu sở hữu điện thoại bằng vàng của nhiều khách hàng mà không ít đơn vị chế tác các sản phẩm mạ vàng có mặt trên thị trường. Tìm một cái tên uy tín để chế tác các chiếc smartphone không phải chuyện dễ bởi lĩnh vực này đòi hỏi người thợ cần có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm. 

 Và nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập điện thoại chế tác từ 100% vàng khối tại Điện Thoại Vỏ Gỗ. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng khi được thấy những tác phẩm đẳng cấp của chúng tôi. 

 

Điện thoại 1

 Điện thoại IPHONE mạ vàng ở Trí Việt có điều gì khác biệt? 

 Để biến hóa chiếc điện thoại Iphone đơn giản thành mẫu điện thoại đẳng cấp của riêng bạn. 

 Khác với các sản phẩm mạ vàng, mẫu điện thoại đắt tiền này có phần vỏ đúc từ vàng 18k nguyên chất. Việc thiết kế và tạo nên thành một mẫu điện thoại vỏ bằng vàng hoàn chỉnh đòi hỏi quy trình phức tạp hơn khi phải dựng lại vỏ gốc của điện thoại trên máy tính. Sau đó sử dụng máy in 3D để dựng lại khuôn mẫu, rồi gắn lên bộ vỏ vàng và cuối cùng được chế tác hoàn chỉnh bằng thợ thủ công. 

 Trải qua nhiều công đoạn đòi hỏi tính chuẩn xác cao làm nên giá trị của mẫu điện thoại bằng vàng. Để mép nối cho tới từng chi tiết nhỏ nhất có sai số cực thấp nhằm bảo đảm việc nhanh chóng lắp ráp chúng thành một chiếc điện thoại hoàn chỉnh. 

 Để mang lại vẻ đẹp tinh xảo hơn trên những mẫu điện thoại này, nhà sản xuất chúng tôi đã khéo léo trang trí thêm các khảm chữ vàng 18k và đặc biệt ở bàn phím cũng được đúc bằng vàng 18k sang trọng, ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn kết nối bàn phím với nhiều loại đá quý. 

 Không kém cạnh các mẫu sản phẩm làm bằng vàng nguyên khối, hoặc nhiều chất liệu gỗ quý hiếm khác thì những loại vỏ điện thoại được chế tạo bởi hợp kim nhôm cũng không hề thua kém. 

 Những chiếc điện thoại có vỏ ngoài bằng hợp kim sáng bóng như platin hoặc các loại hợp kim khác sẽ là bộ vỏ cực kỳ vững chắc giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn. Bàn phím được khảm đá sang trọng làm gia tăng sự đẳng cấp cho giới thượng lưu, Màn hình có công nghệ chống trầy xước và không bám bụi bẩn. Tất cả đều được kỹ thuật viên có tay nghề cao ở Trí Việt chế tạo thủ công 100% - điều làm nên điểm khác biệt. 

 

Điện thoại 2

 Sản phẩm độc đáo tại Trí Việt sẽ giúp khách hàng nâng tầm giá trị của bản thân. 

 Nếu bạn đang mơ ước sở hữu một mẫu điện thoại vàng khối sang trọng, có thể nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu và tạo dấu ấn cá nhân sành điệu của các quý ngài thành đạt. Hãy nên liên hệ với Trí Việt ngay vì thiết kế độc đáo cùng chất lượng mà công ty hứa sẽ mang đến cho khách hàng. Khi sở hữu mẫu điện thoại với cá tính riêng điều đó không chỉ khiến chính bản thân yêu thích mà còn giúp cho bạn cuốn hút con mắt của người đối diện ngay từ lần đầu. Điều đó sẽ trở thành ấn tượng cá nhân của riêng bạn 

 Địa chỉ bán điện thoại vàng khối đẹp và uy tín nhất TP Hồ Chí Minh 

 Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, góp phần nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu và khẳng định dấu ấn cá nhân sành điệu của các quý ngài thành đạt. 

 Khách hàng chần chờ gì mà không ghé ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên "độ" mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

 Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vì chúng tôi có chính sách bảo hành cùng chính sách đổi trả linh hoạt để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận