Vàng nguyên khối 18k và những ứng dụng trong chế tác điện thoại

Vàng nguyên khối 18k và những ứng dụng trong chế tác điện thoại

Bên cạnh những sản phẩm vỏ điện thoại và ốp lưng nhựa vẫn hay thấy phổ biến trên thị trường đang rất hot dạng sản phẩm vỏ gỗ/ vàng dùng cho điện thoại. Những loại vỏ độc đáo đó sử dụng cho điện thoại cũng khá đa dạng sản phẩm từ loại dùng trên điện thoại cơ bản đến những smartphone cao cấp nên có tính phục vụ rất cao. Vậy thì vỏ điện thoại gỗ có ưu điểm gì? Có nên lựa chọn vỏ điện thoại bằng gỗ hay không? 

 

 

Điện thoại 1​​​​​​

 Các lý do bạn nên lựa chọn những chiếc vỏ điện thoại độc đáo

 Có rất nhiều lý do để bạn cần cân nhắc khi mua cho mình một sản phẩm vỏ gỗ điện thoại như: 

 Độ bền: do làm bằng gỗ nên ngoài việc điện thoại được bảo vệ tốt thì vỏ điện thoại cũng rất hiếm khi hỏng và đặc biệt ít bị tác động sau thời gian dài dùng, giảm chi phí thay thế vỏ nhiều hơn nữa. 

 Đẹp và lạ: với sản phẩm vỏ điện thoại bằng gỗ này bạn sẽ dễ dàng tạo hình sản phẩm hoặc tự thiết kế sản phẩm theo phong cách riêng như là phong cách vintage, phong cách teen, ngoài ra bạn cũng có thể chạm trổ rồng phượng hay nhân vật film yêu thích để làm nên sản phẩm rất độc đáo của bạn mà không ai có được. 

 Giá cả phải chăng: tuy bền, lạ, độc đáo song giá sản phẩm lại rất hợp lý nên bạn có thể tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp theo sở thích mà không cần mất quá nhiều tiền, làm cho việc mua hàng thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Vàng 18k là loại vàng được dùng rộng rãi nhất trong đời sống hàng ngày vì nó là nguyên liệu chính tạo ra nhiều loại trang sức sử dụng phổ biến. Đây là loại vàng thông dụng thường được dùng làm trang sức cao cấp và vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của vàng. 

 

Điện thoại 2

 Vàng 18k là gì? 

Vàng 18K cũng có tên gọi là vàng 750 là một loại vàng tây có thành phần với tỷ lệ 75% vàng nguyên chất và 25% các hợp kim khác. 

 Ký hiệu 18k và chữ K mà chúng ta thường gọi theo vàng chính là Carat, còn con số 750 là chỉ số thể hiện độ cứng của vàng. 

 Vàng 18K được coi là giải pháp hữu hiệu nhằm khắc phục hạn chế đặc tính mềm của vàng nguyên chất (vàng 2 4K) . Còn vàng 24K có tính chất siêu mỏng, không sử dụng làm được những loại trang sức cao cấp nên người ta đã nghiên cứu bằng cách trộn lẫn các hợp kim với vàng thật nhằm khắc phục đặc tính đó. 

Tìm nơi chế tác vỏ điện thoại uy tín tại TP Hồ Chí Minh

 Tại thành phố Hồ Chí Minh, là trung tâm của các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo nên sản phẩm mới, vì vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được loại vỏ gỗ cho điện thoại của mình. Tuy nhiên, khi bạn mua số lượng lớn, bạn cần sản phẩm "độc nhất, vô nhị" hoặc theo thiết kế đặc biệt dùng làm quà biếu, tặng hay dành riêng cho cá nhân thì bạn nên chọn dienthoaivogo.com. Đây là một trong những nơi bán sản phẩm vỏ điện thoại bằng gỗ cho nhiều cửa hàng trong thành phố và các khu vực lân cận, vì vậy, khi đến dienthoaivogo.com thì bạn sẽ được sản phẩm giá rẻ nhất, mẫu mã đẹp và đảm bảo chất lượng cao nhất theo mong muốn. 

 Như vậy, nếu bạn yêu phong cách hoài cổ, bạn cần sản phẩm bền đẹp, bạn muốn những thiết kế và kiểu dáng mới mẻ cũng như các kiểu sản phẩm độc đáo có dấu ấn riêng thì chọn vỏ điện thoại bằng gỗ là một lựa chọn không tồi chút ế nào. 

Trí Việt - Nơi chế tác vỏ điện thoại vàng khối uy tín 

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận