Điện thoại

Điện thoại "độ" vàng nguyên khối, tại sao không?

Điện thoại vàng khối đang trở thành trào lưu "đắt đỏ" bởi nó cũng phần nào thể hiện được đẳng cấp của giới quý tộc. Có người ao ước sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại được làm từ 100% vàng khối không chỉ bởi điều này mà còn nó mang những ý nghĩa cao đẹp trong thẩm mỹ cũng như phong thuỷ. 

 Để phục vụ nhu cầu sở hữu điện thoại bằng vàng của nhiều khách hàng mà không ít đơn vị chế tác các sản phẩm mạ vàng có mặt trên thị trường. Tìm một cái tên uy tín để chế tác các chiếc smartphone không phải chuyện dễ bởi lĩnh vực này đòi hỏi người thợ cần có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm. 

 Và nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập sản phẩm chế tác từ vàng khối tại Điện Thoại Vỏ Gỗ. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng khi được thấy những tác phẩm đẳng cấp của chúng tôi. 

 

 

Điện thoại vàng 1

Nokia 206 - Điện thoại huyền thoại được đúc bằng vàng 18k nguyên khối.

Chiếc điện thoại Nokia 206 được xem là dòng điện thoại huyền thoại 2 Sim có màn hình đẹp và sắc nét. Nhằm nâng cao giá trị, nhiều đại gia đã tô điểm thêm cho dòng điện thoại sang chảnh này bằng vàng khối 18k đính đá quý xung quanh máy. Với vỏ đúc vàng nguyên chất, Nokia 206 lột xác hoàn toàn dáng vẻ ban đầu, không những mang lại vẻ sang trọng mà còn vô cùng đẳng cấp cho người sở hữu, 

Với bộ vỏ vàng khối khác biệt này, vỏ điện thoại đúc vàng Nokia 206 sẽ bền và giữ màu hơn so với hình thức mạ thông thường. Ngoài ra, Các phím bấm được đính thêm đá quý, thay đổi thiết kế nguyên gốc so với ban đầu, trọng lượng của máy tăng lên rất nhiều, cho cảm giác cầm rất chắc tay. 

 Ý nghĩa của vàng 

 Đối với các kim loại có ảnh hưởng lên tất cả hành tinh trong hệ mặt trời và vàng là biểu tượng của ánh Mặt trời sáng chói, màu của niềm vui, hạnh phúc. Màu vàng từ mặt trời cũng được xem như nguồn hạnh phúc của muôn loài khi đem đến ánh sáng rực rỡ cho vạn vật. 

 Trong phong thuỷ thì vàng được xem là màu mang đến tài lộc và sức khỏe cho những người mệnh Kim và mệnh Thổ trong ngũ hành. Vàng là biểu tượng cho ánh sáng Mặt Trời, chính vì thế, hướng thích hợp với những vật phẩm màu vàng là Đông hoặc Đông Nam, hướng này kích phong thuỷ tài vận cho gia chủ. 

 Trong linh phẩm ứng dụng phong thuỷ thì vàng là biểu tượng cho cách xua đuổi ma, ám khí, tăng cường thanh khí, vượng khí tác động tốt đối với sức khoẻ của thành viên trong gia đình, đem lại cuộc sống sung túc, bình yên và hạnh phúc, điều mà mọi tổ ấm gia đình luôn mong ước. 

 Điện thoại IPHONE mạ vàng ở Trí Việt có điều gì đặc biệt? 

 Để biến chiếc điện thoại Iphone đơn giản trở thành mẫu điện thoại đẳng cấp của riêng bạn. 

 Khác với những sản phẩm mạ vàng, mẫu điện thoại đắt tiền này có lớp vỏ làm từ vàng 18k nguyên chất. Để tạo và làm ra được một mẫu điện thoại vỏ bọc vàng thật thì quy trình phức tạp hơn nữa khi phải mô phỏng bộ vỏ gốc của điện thoại trên máy tính. Sau đó sử dụng máy in 3D để chế tạo các khuôn mẫu, rồi khắc lên bộ vỏ vàng và cuối cùng được hoàn thiện lại bởi thợ thủ công. 

 Trải qua các công đoạn yêu cầu tính chính xác cao làm nên giá trị của mẫu điện thoại đúc vàng. Từng mép nối cho tới những chi tiết nhỏ nhất có sai số cực nhỏ nhằm đảm bảo việc dễ dàng lắp ghép chúng trở thành một chiếc điện thoại hoàn chỉnh. 

 Để đem tới vẻ đẹp tinh tế như trên những mẫu điện thoại cao cấp, thì chúng tôi đã khéo léo trang trí thêm các khảm chữ vàng 18k và đặc biệt ở bàn phím cũng được làm bằng vàng 18k sang trọng, ngoài ra khách hàng có thể chọn gắn bàn phím với nhiều viên đá quý. 


 

Điện thoại vàng 2

  Địa chỉ sản xuất điện thoại vàng khối cao cấp và uy tín nhất TP Hồ Chí Minh 

 Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu và thể hiện dấu ấn cá nhân sang trọng của những quý ngài thành đạt. 

 Khách hàng chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên "độ" mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

 

 

 

 

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận