Điện thoại vỏ gỗ vàng Philip - MÓN QUÀ dành tặng đối tác kinh doanh

Điện thoại vỏ gỗ vàng Philip - MÓN QUÀ dành tặng đối tác kinh doanh

Thay vì chỉ mạ như những mẫu dát vàng hiện nay thì các đại gia chịu chơi đã lựa chọn làm cả một bộ vỏ hoàn chỉnh chiếc điện thoại của mình. Cũng chính vì thế, trong một vài năm gần đây dịch vụ chế tác điện thoại vỏ gỗ vàng đang ngày càng phát triển với đa dạng mẫu mã đẹp, giá cả thì bình dân nên phù hợp với các đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. 

 Sản phẩm điện thoại vỏ gỗ vàng được các khách yêu thích vì vàng ngoài biểu tượng cho cuộc sống giàu có và phú quý nó mang ý nghĩa tốt đẹp về phong thuỷ, thể hiện đẳng cấp đế vương của người sử dụng. 

 

 Điện thoại vàng Philip E180

Điện thoại vỏ gỗ 1

 Ý nghĩa của vàng trong văn hoá phương Đông 

 Sắc vàng vốn là sắc màu trang trọng và cao quý nhất trong bảng màu của người phương Đông. Theo phong thuỷ, vàng tượng trưng cho khả năng sáng tạo, sức mạnh, sự giàu có và thịnh vượng, vì thế nó được xem là màu may mắn và hay kết hợp với màu đỏ sẽ tạo nên cặp đồng hành nhiều phúc lộc. 

 Tại Sao điện thoại vỏ gỗ vàng được nhiều người yêu thích? 

 Những chiếc điện thoại vỏ gỗ có kiểu dáng và thiết kế hết sức bắt mắt. Những sản phẩm chế tác từ gỗ trầm hương và vàng 18k có cách chế tác hết sức tinh xảo, khéo léo đem đến vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ. Với mỗi loại điện thoại riêng, ta nên lựa chọn các kiểu thiết kế đặc biệt nhằm khẳng định cá tính của mình. Không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp, những chiếc điện thoại như vậy có khả năng giữ máy an toàn rất cao mà khó phụ kiện nào qua mặt được nhờ lớp vỏ bên ngoài cực kỳ vững chắc. Thông thường chúng đều có thiết kế độc đáo với 2 mặt trên và dưới lưng điện thoại 

 Để chiếc "dế yêu" được long lanh, sáng bóng thì bạn có thể nhờ đơn vị sản xuất phủ thêm lớp sơn đậm hơn nhằm tạo vẻ sang trọng và bắt mắt nếu không bạn cũng nên chọn chất liệu vỏ gỗ tự nhiên vừa không sợ phai màu mà sử dụng càng lâu lại càng bền. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa điểm nào thực hiện dịch vụ trên thì có thể ghé vào ngay showroom của công ty để tận hưởng các dịch vụ tốt nhất mà giá cả hợp lý. 

 

 Điện thoại vàng 18k Philip E181

Điện thoại vỏ gỗ 2

 Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm 

 Đội ngũ thiết kế của chúng tôi là các - "nghệ nhân" giỏi nhất, với vốn kinh nghiệm phong phú và tất cả sự tâm huyết khi làm nghề thì chúng tôi đều mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và hoàn hảo nhất. Không bị lệ thuộc vào máy móc thiết bị nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo rằng sản phẩm mà chúng tôi đem đến cho bạn đều là các sản phẩm 100% thủ công. Các bạn hãy tin tưởng vào đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công ở Trí Việt bởi chúng tôi sẽ mang lại điều tốt đẹp nhất đến bạn. 

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 

 Model: Philip E181 

 - Chất liệu: vàng 18k 

 - Giá vỏ: 56,900,000 (giá trên không bao gồm điện thoại) 

 - Trọng lượng: 1 lượng 4 phân (có mộc của công ty) 

 - Trang trí: Rồng vàng 18k 

 - Công nghệ khắc chữ & hình ảnh: Laser 

 - Lắp ráp: Thủ công

 Địa chỉ gia công điện thoại vàng khối cao cấp 

 Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, góp phần nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu và khẳng định dấu ấn riêng sành điệu của các quý ngài thành đạt. 

 Còn chần chờ gì mà không ghé ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên "độ" mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

 Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra những sản phẩm trang sức vàng khối tinh xảo hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ và phụ kiện sang trọng mang đầy tính nghệ thuật. 

 Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng học hỏi và tiếp thu ý kiến từ các khách hàng khắp nơi để tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm làm nghề. 

 Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để tận mắt chứng kiến và sở hữu sản phẩm chế tác độc đáo của công ty nhé! 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận