Sở hữu ngay SIÊU PHẨM điện thoại VERTU FULL KIM CƯƠNG

Sở hữu ngay SIÊU PHẨM điện thoại VERTU FULL KIM CƯƠNG

Không đơn giản là dòng điện thoại siêu sang xuất xứ từ thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới, Vertu còn sở hữu ngoại hình "độc nhất vô nhị" chỉ có tại Điện thoại vỏ gỗ Trí Việt 

 Và giữa một thị trường càng hiếm các chiếc điện thoại Vertu độc nhất vô nhị thì tại Điện thoại Trí Việt đang nắm giữ siêu phẩm Vertu có "1-0-2" Mẫu điện thoại này là phiên bản được lên ý tưởng thiết kế và chế tạo thủ công phần vỏ ngoài bằng nhiều chất liệu xa xỉ nhất, với mục đích đem đến nét mới đầy đẳng cấp và độc quyền cho chiếc Vertu hạng sang. 

 

Điện thoại vertu 1

Tại sao điện thoại VERTU lại được giới thượng lưu săn đón

 Không chạy đua với thời gian để tung ra các dòng sản phẩm smartphone ứng dụng công nghệ hiện đại theo xu thế, Vertu ngấm ngầm đánh vào phân khúc thị trường giới nhà giàu bằng những chiếc điện thoại được làm thủ công cầu kì, tỉ mẩn. Với số lượng sản xuất hạn chế, điện thoại Vertu trở thành sự khao khát của nhiều đại gia, doanh nhân. .. Họ sẵn sàng chi hàng tỷ đồng và làm mọi cách để có "món đồ trang sức" đắt giá bậc nhất này. Đặc biệt, Vertu càng độc đáo thì càng được "săn lùng" hơn bao giờ hết. 

 Xứng với danh hiệu là mẫu điện thoại siêu sang độc quyền trên thế giới, ngoại hình đẳng cấp và bóng bẩy của Vertu FULL KIM CƯƠNG được thể hiện ngay ở chất liệu bền đẹp trường tồn với thời gian. Điều độc đáo hơn cả nếu so với hầu hết các chiếc Vertu truyền thống bình thường khác là chiếc Vertu này full hoàn toàn vàng và kim cương, mọi phần da bò nhanh cũ và bong tróc sẽ được loại bỏ và thay vào đó là vàng khối khối nằm 2 bên hông cạnh sườn, đáy dưới cùng của Vertu, trọng lượng tổng thể của máy xấp xỉ 6 cây vàng 18k chuẩn châu u. Và cũng là vàng Au750 sẽ đồng hành thay thế tất cả các phần gốm đá ceramic tạo nên sự quyền lực đẳng cấp cùng phong thuỷ tối tân may mắn thuận tiện cho chủ sở hữu chiếc Vertu này. Đây cũng là những yếu tố làm nên tính "độc nhất vô nhị" của dòng máy. 

 

Điện thoại vertu 2

Thiết kế của SIÊU PHẨM điện thoại VERTU FULL KIM CƯƠNG  tại Trí Việt

 Về mặt thiết kế, nhìn từ mặt trước, siêu phẩm có giá thành "đắt xắt ra miếng" này hấp dẫn nhiều tín đồ hàng hiệu với viền máy là những viên kim cương được xếp zigzag đầy tinh tế. Mặt đá sapphire tự nhiên - chất liệu có khả năng chống trầy xước cao và độ cứng chỉ sau kim cương mang đến trải nghiệm hình ảnh với độ sắc nét cao, khả năng chống trầy xước vượt trội. 

 Phần bàn phím cũng được nạm kim cương, mỗi phím trong 12 phím của máy còn được nâng đỡ bằng 12 viên ngọc Ruby càng tăng thêm độ sang trọng của mẫu điện thoại. Đặc biệt hơn nữa, phím điều hướng menu năm chiều bằng kim cương nguyên khối và bao bọc cẩn thận bởi những hạt kim cương nhỏ xung quanh càng tạo điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm. 

 Không dừng lại ở đó, điểm nhấn khác của siêu phẩm này còn là dưới đáy có 1 viên kim cương dáng hạt gạo lấp lánh. Đây là chi tiết khẳng định vẻ sang trọng quý phái của người sử dụng khi cầm trên tay điện thoại VERTU FULL KIM CƯƠNG để nói chuyện. lên rất cao và cho cảm giác nắm khá chắc tay. 

 Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp và uy tín nhất TP Hồ Chí Minh 

 Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, góp phần nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu và khẳng định dấu ấn riêng sành điệu của các quý ngài quyền lực. 

 Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên "độ" mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

 Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vì chúng tôi có chính sách bảo hành cùng chính sách đổi trả phù hợp nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận