Bút máy gỗ cao cấp - MÓN QUÀ tri ân khách hàng từ công ty Bảo Hiểm

Bút máy gỗ cao cấp - MÓN QUÀ tri ân khách hàng từ công ty Bảo Hiểm

Bút máy hay có tên gọi khcá là viết máy, đây là loại bút đã lịch sử phát triển từ lâu. Theo các nhà khảo cổ học, những chiếc bút viết lần đầu tiên ở nền văn minh Ai Cập cổ đại. Thời đó, người ta sử dụng cây sậy với đuôi được nhai nát để giữ chất màu. Tiếp theo, họ vẽ những chữ tượng hình lên tường hoặc giấy cói để tạo ra những bức tranh, dòng chữ để trang trí hoặc lưu trữ tài liệu dành cho mai sau. Sau này, nền văn minh ngày càng phát triển nên xuất hiện rất nhiều loại bút. 

Trong đó, bút gỗ cao cấp hay các loại sản phẩm chế tác từ gỗ khác ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chúng có kiểu dáng tương đối đẹp mắt, nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng nên thường được nhiều người lựa chọn làm quà tặng

 

 

Bút máy gỗ 1

Tại sao nên tặng bút máy gỗ cao cấp?

- Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

- Biểu thị lòng biết ơn của người nhận

- Luyện tập kỹ năng viết hoàn hảo

- Món quà đơn giản, nhỏ gọn nhưng thể hiện đầy đủ lời chúc của người tặng

Cách sử dụng bảo quản bút máy gỗ cao cấp

Hiện nay, trên thị trường một cây bút ký bằng gỗ cao cấp sở hữu mức giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Thiết kế của những chiếc bút có kiểu dáng đẹp, tinh xảo nên thường được làm quà tặng hoặc làm đồ trang trí trong nhà.  Ngoài ra, trong một số trường hợp bút máy có thể làm vũ khi phòng thân trước kẻ xấu. Bên cạnh việc sử dụng, bạn cũng nên chú ý những cách bảo quản bút bền bỉ bao gồm:

Đóng nắp bút khi không dùng

Việc đóng nắp bút gỗ quà tặng khi không sử dụng sẽ tránh làm mực bị khô dính vào ngòi bút. Đồng thời tránh làm tắc mực cũng như tránh các va chạm mạnh làm hư ngòi bút.

Vệ sinh định kỳ

Nếu bạn không định dùng bút trong một khoảng thời gian thì lựa chọn tốt nhất là xả hết mực trong converter ra ngoài. Bởi vì, axit trong mực kết hợp với không khí sẽ gây oxi hóa và ăn mòn ruột cao su của bút. Tuy nhiên, hiện nay các hãng mực đều sản xuất mực với hàm lượng axit cực thấp nên không gây ảnh hưởng xấu đến bút. Nhưng bạn cũng nên rửa bút mỗi tháng một lần bằng cách bơm đầy nước ấm và rửa đến khi sạch hết cặn bẩn.

 

Bút máy gỗ 2

Khi đi trên máy bay

Nếu bạn đi công tác trên máy bay, hãy mang theo nó làm vì nó có thể giúp bạn trong một số trường hợp. Vì thế, hãy bơm đầy mực để tiện sử dụng ngay nhé.

Một vài lưu ý khác

Đóng nắp lúc đặt bút xuống hoặc luôn đóng nắp khi không dùng đến để tránh trường hợp bút của bạn lăn ra bàn.

Hãy cắm nắp vào đuôi bút khi dùng, nếu chẳng may bạn đánh rơi bút bởi vì phần nặng nhất sẽ chạm xuống sàn nhà trước. Thêm nữa, bạn cắm nắp khi hướng ngòi bút lên trên điều này sẽ giúp mực sẽ bị không khí ngăn không tràn ngược lại bút.

Một mẹo khá hay mà bạn nên nhớ là khi bạn viết chữ nhỏ, hãy dùng ngòi cỡ F(Fine) và ngược lại. Trong trường hợp bạn có vấn đề với một cái ngòi nhọn thì nên chọn cỡ B(Broad).

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, sang trọng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. Những chiếc điện thoại đúc vàng khối không chỉ là trang sức giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu mà còn khẳng định sự thành đạt của chủ sở hữu khiến ai nấy đều phải ngước nhìn.

Đội ngũ nhân viên ở Dienthoaivogo bao gồm những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm sở hữu đôi bàn tay khéo léo kết hợp với công nghệ Laser tiên tiến đã sản xuất các sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp chất lượng, đẳng cấp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác điện thoại, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 472/4 cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3

Điện thoại: 0903410510

Fax: 0908410510

Mail: dienthoaivogo@gmail.com

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận