Điện thoại vàng khối cao cấp - Khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu

Điện thoại vàng khối cao cấp - Khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu

Điện thoại vàng nguyên khối vốn được ưa chuộng bởi chúng có giá trị cao, sang trọng và tính thẩm mỹ của chúng. Đây là vật phẩm được săn đón bởi các đại gia bởi sở hữu những sản phẩm chế tác vàng khối sẽ mang lại cảm giác sang trọng tinh tế và thể hiện được cá tính riêng của người sở hữu. Ngoài ra, còn mang đến những vận may, thuận lợi trong kinh doanh cho người sở hữu.

Cũng bởi vì thế nên đây còn được xem là một món quà tặng đối tác cực kỳ giá trị. Phần lớn mọi người thường lựa chọn những dòng điện thoại cao cấp như Vertu, Mobiado, Iphone… Trong bài viết này, hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc iPhone vàng khối cao cấp được chế tác bởi đội ngũ thợ thủ công tay nghề cao tại Điện Thoại Vỏ Gỗ nhé!

Đẹp mãn nhãn với iPhone vàng khối 

iPhone luôn là một trong những dòng smartphone cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Vốn dĩ một chiếc iPhone rất sang trọng và hiện đại, nhưng nếu vẫn chưa thấy hài lòng, khách hàng có thể tìm đến những chiếc iPhone đúc vàng nguyên khối cao cấp với phong cách kiểu hoàng gia sang trọng. 

Được thiết kế theo hình khối, bằng vàng, với tổng trọng lượng lên tới 1kg, những mẫu điện thoại vàng khối vẫn giữ lại được hầu hết các tính năng của dòng điện thoại đầu bảng trên thị trường hiện nay, ngoại trừ hệ thống camera có sự điều chỉnh để tích hợp được cả yếu tố thẩm mỹ của thiết bị cầm tay vô cùng sang trọng này. 

Sở hũu vẻ đẹp mê hoặc thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên nhờ được chạm khắc nghệ thuật tinh xảo. Đến những chi tiết nhỏ nhất như phím nguồn, phím điều chỉnh âm lượng thì ngay cả dụng cụ để mở khóa sim, nút home, khay đựng sim trên Iphone cũng phải được chế tác kỹ lưỡng và công phu nhất. 

IPhone vàng khối được xem là sản phẩm được tạo ra dành cho người thực sự sành sỏi bởi giá trị mà nó mang lại không thể diễn tả hết bằng lời. Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm được chế tác từ bàn tay tài hoa của người thợ chế tác kim hoàn tại Điện Thoại Vỏ Gỗ.

Các chế tác iPhone vàng khối cao cấp tại Điện Thoại Vỏ Gỗ

 

 

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận