Bao da Vertu da cá sấu cao cấp

Bao da Vertu da cá sấu cao cấp

Điện thoại Vertu luôn được biết đến là biểu tượng của sự xa hoa và sang trọng. Và để bảo vệ chiếc điện thoại đắt nhất thế giới, bạn cũng cần có một chiếc bao da cao cấp, giá trị tốt.

Bao da Vertu được làm thủ công từ da cá sấu cao cấp được các nghệ nhân r hoàn thiện trên chất liệu da cá sấu nhập khẩu được mệnh danh là "king of kings". Bao da cá sấu cao cấp, nổi bật và độc đáo nâng tầm đẳng cấp của dòng điện thoại đắt giá nhất: Vertu!

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

Da cá sấu có bền không và sử dụng được bao lâu?

Da cá sấu vẫn giữ được lớp vảy sần sùi đặc trưng ngay cả sau quá trình thuộc da. Da cá sấu vốn được xếp vào loại da mỏng có bền không?

Độ dày của da cá sấu có phần khiêm tốn nhưng đổi lại độ bền của nó, được thuộc da bởi những người thợ lành nghề và dây chuyền kỹ thuật được đánh giá cao, độ bền của da cá sấu không hề thua kém các loại da khác. Phụ kiện da cá sấu được nhiều người yêu thích bởi không chỉ bền đẹp mà còn dễ đánh bóng, thoáng khí tốt, có khả năng chống tĩnh điện, không dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm. Nhờ lớp vảy chắc khỏe và độ dẻo dai lý tưởng, da cá sấu thường có tuổi thọ trong 5 năm, nhưng nếu được thuộc da và chăm sóc đúng cách, nó có thể tồn tại đến 10 năm. 

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

Da cá sấu có thấm nước không? 

Da cá sấu không thấm nước và nhiều người vẫn tin rằng việc tiếp xúc nhiều lần với nước là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của các sản phẩm da cá sấu đã qua sử dụng. Một điều cần lưu ý là tất cả các loại da tự nhiên đều có khả năng thấm nước ở mức độ nhiều hay ít, và da cá sấu cũng không ngoại lệ.

Do đặc điểm của môi trường sống nên da cá sấu có khả năng chống nước tốt hơn các loại da khác. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền và bóng của da trong quá trình xử lý, bề mặt da vẫn được phủ một lớp sáp để bảo vệ da cá sấu và tăng khả năng thẩm thấu. Khả năng thấm hút của da cá sấu còn phụ thuộc vào phần da của cá sấu nằm ở phần nào. Ví dụ, da bướu dày không thấm nước hơn da bụng.

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

Bao da Vertu cá sấu cao cấp

Được thiết kế bởi các nghệ nhân của chúng tôi với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, Bao da cá sấu Vertu là sản phẩm hoàn hảo để tạo nên đẳng cấp cho các quý ông thành đạt. Đặc trưng với thiết kế cầm tay không nắp, được tuyển chọn từ da cá sấu nước mặn, da loại 1, được tuyển chọn kỹ càng từ những tấm da đẹp xuất khẩu sang thị trường Châu Âu, và những tấm da láng cực đẹp. Da cừu chất lượng cao bên trong, mềm mại, không bám bụi và mịn màng

Phần đường chỉ được may cẩn thận bằng chỉ sáp cao cấp, đường chỉ ôm sát đẹp mắt.

Một thiết kế túi khâu tay cổ điển thanh lịch và tinh tế

Logo do khách hàng đặt hàng, chúng tôi nhận đặt hàng logo inox/logo bạc nguyên khối/vàng 18K/kim cương và trang sức.

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

Mua bao da Vertu nhập khẩu ở đâu?

Hiện nay, tại TP.HCM không có nhiều nơi bán loại bao da này. Vì vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc bao da Vertu nhập khẩu chính hãng cho “đứa con cưng” của mình, hãy ghé thăm Dienthoaivogo.com. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp điện thoại cổ thời thượng, chất lượng cao và chuyên bán phụ kiện chính hãng cho khách hàng.

Đặc biệt khi mua bao da Vertu xịn, bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng với những chính sách cực hấp dẫn như:

Hàng Da Thật, Chất Lượng Cao, Nhập Khẩu 100%

Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường

Có chế độ bảo hành, đổi trả nếu lỗi kỹ thuật sau bán hàng. Kiểm tra tại chỗ. Sau khi nhận sản phẩm, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận