Những lưu ý khi mua đồng hồ đính đá quý

Những lưu ý khi mua đồng hồ đính đá quý

Đồng hồ là một trong những món đồ trang sức được yêu thích không chỉ của nam giới mà cả nữ giới. Bởi chiếc đồng hồ làm nổi bật vẻ đẹp đương đại và sự trang trọng của người đeo. Nhưng để chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp không hề đơn giản. Dưới đây là bốn lời khuyên để xem xét khi mua một chiếc đồng hồ đính đá quý.

 

Đồng hồ 1

1. Quyết định về hình dạng cổ tay của bạn

Để chọn được chiếc đồng hồ phù hợp, trước hết bạn phải xác định được hình dạng cổ tay của mình. như sau:

– Nếu bạn có cổ tay rộng thì không nên chọn đồng hồ quá nhỏ, không vừa tay. Thay vào đó, hãy chọn đồng hồ có mặt số và dây đeo lớn, hoặc bằng thép không gỉ có mắt to là tốt nhất. - Nếu bạn có cổ tay bị lộ xương, những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da mềm sẽ che đi khuyết điểm ở tay nếu bạn có xương cổ tay to.

2. Nghệ thuật sắp xếp đá quý

Đầu tiên, nhà thiết kế phòng sáng tạo quyết định màu sắc và vị trí của những viên đá. Đây là một công việc tinh tế đòi hỏi sự cân đối cao giữa yêu cầu thẩm mỹ và kỹ thuật. Sau đó, chúng tôi làm việc với các kỹ sư chuyên về thiết kế vỏ và dây đeo đồng hồ để nghiên cứu vị trí của từng loại đá và vật liệu hỗ trợ nhằm đạt được tính thẩm mỹ tổng thể hoàn hảo. Đối với mỗi viên đá, chúng tôi xác định chính xác lượng kim loại cần thiết để giữ nó ở đúng vị trí.

Để tạo nên một tác phẩm cổ hoàn mỹ, người thợ phải kỳ công đặt từng viên đá vào vị trí đẹp nhất để màu sắc hài hòa và khả năng phản chiếu ánh sáng đạt mức tối ưu. Sau đó, khối kim loại bên ngoài được ép nhẹ xung quanh viên đá để giữ cố định viên đá. Sự khéo léo trong việc đặt đá quý đạt được bằng cách chọn đúng công cụ, tìm đúng góc, và tác dụng đúng lượng lực để bộc lộ hoàn toàn vẻ đẹp tinh tế và sự đánh bóng cuối cùng làm cho viên đá quý tỏa sáng.

 

Đồng hồ 2

3. Chọn đồng hồ phù hợp với màu da

Chọn đồng hồ phù hợp với làn da trắng khá dễ, nhưng đẹp nhất vẫn là dây da màu đen, nâu, đỏ sẫm hoặc xanh đậm. Đối với những người có làn da rám nắng, chiếc đồng hồ này đi kèm với mặt số màu sáng và dây đeo mạ vàng sáng để làm cho vùng da xung quanh trông sáng và đỏ hơn. 

 4. Ăn mặc phù hợp 

Để trông thời trang, bạn nên cân nhắc chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với trang phục của mình. Đặc biệt dành cho các bạn như:

Khi mặc một chiếc váy sành điệu, hãy chọn một chiếc đồng hồ nhỏ nữ tính với thiết kế tinh xảo để tăng thêm phần đẳng cấp. – Dù bạn mặc quần jean, áo sơ mi hay trang phục khỏe khoắn, chiếc đồng hồ này đều có thiết kế thanh lịch và thể thao. – Nếu chơi thể thao, đồng hồ của bạn nên chống thấm nước để mồ hôi ra nhiều không làm hỏng đồng hồ.

5. Tốt cho công việc

Manh mối cuối cùng cần cân nhắc khi chọn đồng hồ là yếu tố phù hợp với công việc. Nếu bạn là dân văn phòng, thắt lưng da mỏng nhẹ, ít đường kim, họa tiết đơn giản. Nếu là dân kỹ thuật hay vận động viên, bạn nên chọn đồng hồ thể thao có chức năng bấm giờ, kiểu dáng mạnh mẽ, đơn giản, mặt số lớn, chống nước và chống sốc. 

Nếu bạn là nhân viên kinh doanh hoặc quản lý, chiếc đồng hồ này là một thiết kế tuyệt đẹp và đẳng cấp với mặt hình tròn hoặc hình chữ nhật được đính đá trên các đường kim loại nhỏ nhiều màu sắc. Nếu bạn làm trong ngành tài chính thì nên chọn đồng hồ đúc vàng để mang lại tài lộc.

Để chiếc dế yêu trở nên đẳng cấp và độc đáo hãy liên hệ để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi tại

Địa chỉ: 472/4 cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3

Hotline: 0903.410.510 - Fax: 0908410510

Email: dienthoaivogo@gmail.com

Website: www.dienthoaivogo.com

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận