Điện thoại vàng khối cao cấp - Khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu

Điện thoại vàng khối cao cấp - Khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu

Ngày nay, việc “độ”, làm mới vỏ điện thoại di động ngày càng công phu hơn, mỗi nơi thường có điểm nhấn riêng về mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của không ít khách hàng. Ưu điểm của điện thoại chế tác vàng khối là có độ bền và hình thức đẹp hơn, cũng như giữ màu hơn nhiều so với hình thức mạ lên vỏ và các chi tiết kim loại.

Nếu như trước đây, trào lưu điện thoại đúc vàng vốn dành cho các dòng điện thoại cao cấp thì hiện nay, việc độ vỏ điện thoại chúng đã xuất hiện trên rất nhiều mẫu điện thoại bình dân khác. Với những người mong muốn thể hiện sự đẳng cấp, sang chảnh thì chiếc điện thoại vàng mạ vàng cao cấp là một sản phẩm rất rất cần phải có trong bộ sưu tập của mình.

Trào lưu ”độ” vàng điện thoại

Độ chịu chơi của những người có tiền chưa bao giờ có giới hạn. Thay vì chỉ mạ như nhiều mẫu dát vàng khác, nhiều đại gia đã lựa chọn đúc lại một bộ vỏ hoàn chỉnh cho điện thoại của mình.

Sở dĩ điện thoại mạ vàng hay đúc vàng được nhiều khách yêu thích bởi vàng thường tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý đặc biệt nó còn ý nghĩa may mắn trong phong thủy, thể hiện đẳng cấp vương giả của người chơi. Hơn nữa, vài năm trở lại đây dịch vụ mạ vàng cho điện thoại cũng đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã, giá cả lại phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng. 

Với bộ vỏ bằng vàng nguyên chất thay vì chỉ là lớp mạ, trọng lượng của chiếc điện thoại nặng hơn nhiều những máy thông thường đem lại cảm giác đầm tay khi cầm. Đó cũng chính là “sức nặng” của đồng tiền, khi mỗi chiếc điện thoại chế tác vàng khối này có giá trị lên đến cả tỷ đồng. 

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Nhiều đại gia đã lựa chọn đúc lại một bộ vỏ hoàn chỉnh cho điện thoại của mình | dienthoaivogo.com

 

Giá trị không đến từ công sức và sự tỉ mỉ

Độ vàng cho một chiếc điện thoại không những đòi hỏi nguyên liệu cao mà công đoạn chế tác mới thực sự đem lại giá trị cho sản phẩm.

Việc thực hiện những siêu phẩm này không hề đơn giản. Người chơi điện thoại đúc vàng cao cấp thường rất kỹ tính, họ đòi hỏi các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng phải đảm bảo được độ tinh tế, chính xác cao. Đến những chi tiết nhỏ nhất như phím nguồn, phím điều chỉnh âm lượng thì ngay cả dụng cụ để mở khóa sim, nút home, khay đựng sim trên Iphone cũng phải được chế tác kỹ lưỡng và công phu nhất. 

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Độ vàng đòi hỏi các công đoạn chế tác kỳ công | dienthoaivogo.com

 

Là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm chế tác vàng đúc cao cấp hàng đầu hiện nay. Việc thực hiện đúc vỏ chiếc điện thoại tại Điện Thoại Vỏ Gỗ mất công hơn rất nhiều so với mạ vàng vì đòi hỏi phải đo đạc, thiết kế lại từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao từ máy tính hay phần mềm chuyên dụng. Sau đó sử dụng các máy in 3D để dựng và đúc ra khuôn tạo hình. Từ các khuôn đó mới đúc được ra các bộ vỏ vàng, sau đó lại mất nhiều giờ để thợ hoàn thiện thủ công sao cho đạt đến độ chính xác cao nhất. 

Ngoài quy trình làm thực tế phức tạp ra, khâu phải thiết kế còn đòi hỏi các thiết bị tiên tiến nhất khi sử dụng đến máy in 3D để tạo khuôn. Một mẫu máy in 3D để tạo khuôn đạt được độ chính xác cao trị giá tới vài tỷ đồng, nâng cao giá trị của từng sản phẩm được làm ra. 

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Các tác phẩm được chế tác một cách tỉ mỉ | dienthoaivogo.com

 

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận