Trào lưu dùng điện thoại vàng khối ngày càng được phổ biến tại Việt Nam

Trào lưu dùng điện thoại vàng khối ngày càng được phổ biến tại Việt Nam

Thay vì chỉ mạ như nhiều mẫu dát vàng khác, nhiều đại gia chịu chơi đã lựa chọn đúc lại một bộ vỏ hoàn chỉnh cho điện thoại của mình. Cũng chính vì vậy, trong vài năm trở lại đây dịch vụ chế tác điện thoại vàng khối đang rất phát triển với đa dạng mẫu mã phong phú, giá cả lại phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. 

Sở dĩ điện thoại vàng khối được nhiều khách yêu thích bởi vàng ngoài tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý nó còn ý nghĩa may mắn trong phong thủy, thể hiện đẳng cấp vương giả của người chơi. 

Ý nghĩa của vàng

Tất cả các kim loại có liên quan đến các hành tinh trong hệ mặt trời và vàng là tượng trưng của ánh Mặt trời sáng rọi, màu của sự ấm áp, hạnh phúc. Màu vàng từ mặt trời cũng được xem như nguồn sống của muôn loài khi đem đến sự sống cho vạn vật. 

Trong phong thủy, vàng được xem là màu mang đến may mắn và sức khỏe cho những người mệnh Kim và mệnh Thổ trong ngũ hành. Vàng là tượng trưng cho ánh sáng Mặt Trời, chính vì thế, hướng hợp với những vật phẩm bằng vàng là Đông hoặc Đông Nam, hướng này kích phong thủy tài vận cho gia chủ. 

Trong linh phẩm ứng dụng phong thủy thì vàng là biểu tượng cho cách trừ tà ma, ám khí, tạo thanh khí, vượng khí tác động tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình, đem lại sự sung túc, đầm ấm và thịnh vượng, điều mà mọi tổ ấm gia đình đều mong ước.

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Vàng được xem là màu mang đến may mắn và sức khỏe cho người sở hữu | dienthoaivogo.com

 

Trong đời sống người Việt Nam ta từ bao đời nay, vàng là kim loại quý có giá trị cao thường được sử dụng làm trang sức, giá trị trao đổi, mua bán, hoặc tài sản tích trữ…Không những thế, vàng trong phong thủy còn mang đem đến sự thịnh vượng. 

Bên cạnh đó, vàng còn có một ý nghĩa rất quan trọng với những giá trị cao nhất trong các xã hội. Khi chúng được xem là biểu tượng thể hiện cho sự giàu có, quyền thế, sự hạnh phúc, tình yêu. Sự thông minh, sự lạc quan, công lý, sự hoàn hảo, mùa thu hoạch, mùa hè và mặt trời.

Theo như nguyên lý ngũ hành thì vàng thuộc hành Kim, hợp với những người mang mệnh Kim. Nếu bạn là người mệnh Kim thì có thể lợi dụng quan hệ tương sinh để kích phong thủy tài vận cho bản thân bằng cách sử dụng các món đồ hoặc trang trí cho ngôi nhà của mình với màu vàng hay vàng đất. Việc sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp sẽ mang đến những vận may, thuận lợi trong kinh doanh cho người sở hữu.

Sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp

Tại Điện Thoại Vỏ Gỗ cung cấp rất nhiều các sản phẩm chế tác từ vàng khối. Đây đều là những sản cao cấp, được chế tác kỳ công từ những người thợ nhiều năm kinh nghiệm. Đem đến những sản phẩm đẳng cấp và giá trị nhất, cụ thể là 2 dòng sản phẩm sau:

1. Điện thoại vàng khối

Điện thoại được mạ vàng vốn được ưa chuộng bởi chúng có giá trị cao, sang trọng và tính thẩm mỹ. Khi sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối, nó sẽ mang lại cho người sở hữu cảm giác sang trọng tinh tế và thể hiện được cá tính riêng của họ.

Các mẫu mấy cao cấp được chế tác hoàn toàn bằng thủ công 100% bởi những chuyên gia của Điện Thoại vỏ gỗ. Tất cả mọi chi tiết máy đều được hoàn thiện vô cùng tỉ mĩ và những chất liệu để cấu thành chiếc máy cũng là những vật liệu cao cấp nhất. 

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Điện thoại được mạ vàng vốn được ưa chuộng bởi chúng có giá trị cao | dienthoaivogo.com

 

2. Đồng hồ đúc vàng

Lâu nay, đồng hồ đúc vàng luôn là một trong những vật phẩm cao cấp, được giới nhà giàu và đại gia săn đón bởi sự đẳng cấp của nó. 

Đồng hồ vàng không chỉ là một thứ phụ kiện thông thường, nó còn thể hiện phong cách cũng như một phần nào đó con người vị chủ nhân. Một chiếc đồng hồ vàng nguyên khối sẽ tồn tại qua nhiều năm tháng, không bao giờ lỗi mốt. Thời gian càng trôi đi, giá trị của nó càng được khẳng định.

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Đồng hồ đúc vàng luôn là một trong những vật phẩm cao cấp | dienthoaivogo.com

 

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận