Đồng hồ đúc vàng - MÓN QUÀ tri ân khách hàng BĐS đầy ý nghĩa

Đồng hồ đúc vàng - MÓN QUÀ tri ân khách hàng BĐS đầy ý nghĩa

Trong ngành vật liệu, vàng được sử dụng phổ biến cho cả trang sức và đồng hồ đeo tay. Chính vì vậy, đồng hồ đúc vàng có sức hút mãnh liệt với bất cứ ai được chiêm ngưỡng qua, đây không chỉ là một thứ phụ kiện thông thường, nó còn thể hiện phong cách cũng như một phần nào đó con người vị chủ nhân. 

Một chiếc đồng hồ vàng nguyên khối cao cấp sẽ tồn tại qua nhiều năm tháng, không bao giờ lỗi mốt. Thời gian càng trôi đi, giá trị của nó càng được khẳng định bởi sự sang trọng của chất liệu vàng thật mang lại sự đẳng cấp và quý phái cho bất cứ ai sở hữu. Sản phẩm tại Điện Thoại Vỏ Gỗ sử dụng vàng 18K nguyên khối 100% đến từ các nhà sản xuất cao cấp trên thế giới. 

Đồng hồ đúc vàng sử dụng loại vàng nào?

Vàng là một vật liệu vô cùng quý giá, các nhà sản xuất cao cấp luôn sử dụng những loại vật liệu đắt tiền nhất để gia công cho các sản phẩm đồng hồ đeo tay. Đối với trang sức, phổ biến nhất vẫn là vàng 24k nhưng với đồng hồ, vàng 18k mới là sự lựa chọn hàng đầu.

Sở dĩ trong ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay cao cấp chỉ sử dụng vàng nguyên khối 18K là vì vàng 24k mềm, dễ bị biến dạng và không đủ tiêu chuẩn để sản xuất đồng hồ trong khi vàng 10k, 14k lại không được ưa chuộng. Vậy nên vàng 18k là sự lựa chọn tốt nhất ứng dụng chế tác trong đồng hồ bởi 3 lý do sau:

- Vàng 18K có độ cứng vừa đủ để dễ dàng hoàn thiện gia công, bền, chịu mài mòn và ít cong vênh.

- Vàng mang yếu tố cao về phong thủy, không bị mất giá trị theo thời gian.

- Màu vàng dễ phối đồ, sang trọng và phổ biến ở hầu hết mọi quốc gia, mọi tầng lớp xã hội.

 

dong-ho-vang-khoi

Đồng hồ đeo tay cao cấp chỉ sử dụng vàng nguyên khối 18K | dienthoaivogo.com

 

Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ đúc vàng 

Vàng đã là loại vật liệu cao cấp xuất hiện trong cuộc sống xưa cũng như nay. Nếu vàng khi xửa chỉ dành trong chốn cung đình, giới Hoàng tộc thì ngày nay, vàng đã phổ biến hơn rất nhiều. Một chiếc đồng hồ vàng cao cấp luôn ẩn chứa những điều bất ngờ mà người sở hữu thèm khát.

Nét đẹp sang trọng, quý phái mà đồng hồ vàng đúc mang lại cho người đeo là một trong những lý do hàng đầu khiến nhiều người si mê chúng. Sắc màu của vàng sẽ đem lại sự ấm áp, sung túc và thịnh vượng tạo nên nét khác biệt của những dòng sản phẩm cao cấp.

 

dong-ho-vang-khoi

Vàng đã là loại vật liệu cao cấp trong chế tác | dienthoaivogo.com

 

Những chiếc đồng hồ vàng khối luôn mang trong mình một khả năng bền bỉ và trường tồn theo thời gian. Thể hiện giá trị, đẳng cấp, địa vị và trường tồn.

Bên cạnh đó, đồng hồ được làm từ vàng nguyên khối có độ ma sát vô cùng lớn dù có tiếp xúc với thời tiết cũng khó mà bị ăn mòn và trầy xước. 

Cuối cùng, lớp vàng càng dày càng mịn và bóng loáng càng thể hiện được nét đẹp tinh tế và giá trị đẳng cấp của đồng hồ vàng.

 

dong-ho-vang-khoi

Đồng hồ vàng khối luôn mang trong mình một khả năng bền bỉ và trường tồn theo thời gian | dienthoaivogo.com

 

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận