Bộ sưu tập điện thoại chế tác từ 100% vàng khối

Bộ sưu tập điện thoại chế tác từ 100% vàng khối

Điện thoại vàng khối đã và đang là trào lưu “đắc đỏ”, thể hiện sự đẳng cấp của giới thượng lưu. Không ít người ao ước sở hữu cho mình một chiếc điện thoại được chế tác từ 100% vàng khối bởi những giá trị mà nó mang lại về thẩm mỹ cũng như phong thuỷ. 

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu điện thoại đúc vàng của các khách hàng, không ít đơn vị chuyên chế tác các sản phẩm bằng vàng xuất hiện trên thị trường. Tìm một cái tên uy tín để lên đời cho “dế” không phải chuyện đơn giản vì lĩnh vực này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao. 

Và nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập điện thoại chế tác từ 100% vàng khối tại Điện Thoại Vỏ Gỗ. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trông thấy những tác phẩm đẳng cấp của chúng tôi.

Điện thoại đúc vàng Mobiado

Mobiado được biết là dòng điện thoại dành cho giới “thượng lưu” bởi giá trị của nó. Chúng càng “đắt đỏ” hơn với phiên bản đúc bằng vàng cao cấp được chế tác tại Điện Thoại Vỏ Gỗ mang đến vẻ ngoài đẳng cấp cho bất kỳ ai sở hữu.

Khác với các sản phẩm mạ vàng, mẫu điện thoại đắt tiền này có bộ vỏ đúc từ vàng 18k nguyên chất. Để đúc và chế tác ra được một mẫu điện thoại vỏ bằng vàng nguyên chất, quy trình phức tạp hơn khi phải thiết kế lại vỏ nguyên bản của điện thoại trên máy tính. Sau đó sử dụng máy in 3D để tạo ra khuôn mẫu, rồi đúc lại bộ vỏ vàng và tiếp tục được hoàn thiện lại bằng thợ thủ công. 

Trải qua nhiều công đoạn đòi hỏi tính tỉ mỉ cao làm nên giá trị của chiếc điện thoại đúc vàng Mobiado. Từng mép nối cho tới các chi tiết nhỏ đều có sai số rất nhỏ để đảm bảo việc có thể ghép lại thành một chiếc điện thoại hoàn chỉnh. 

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Mobiado đúc vàng là dòng điện thoại dành cho giới “thượng lưu” bởi giá trị của nó | dienthoaivogo.com

 

Điện thoại vàng Nokia 206

Nokia 206 được xem là dòng điện thoại 2 Sim có màn hình đẹp và sắc nét. Nhằm nâng cao giá trị, nhiều đại gia đã tô điểm thêm cho dòng điện thoại sang chảnh này bằng vàng khối 18k đính đá xung quanh máy. Với vỏ đúc vàng nguyên chất, Nokia 206 lột xác hoàn toàn dáng vẻ ban đầu, không những sang trọng mà còn vô cùng đẳng cấp.

Với bộ vỏ vàng khối này, vỏ điện thoại đúc vàng Nokia 206 sẽ bền và giữ màu hơn so với hình thức mạ thông thường. Ngoài ra, Các phím bấm được đính thêm đá quý, thay đổi thiết kế nguyên gốc so với ban đầu, trọng lượng của máy tăng lên rất nhiều, cho cảm giác cầm rất chắc.

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Nokia 206 được xem là dòng điện thoại 2 Sim có màn hình đẹp và sắc nét | dienthoaivogo.com

 

Điện thoại iPhone đúc vàng 

Nếu vẫn chưa thấy với chiếc iPhone của mình, khách hàng có thể tìm đến những chiếc iPhone đúc vàng nguyên khối cao cấp với phong cách kiểu hoàng gia sang trọng. Đây là sản phẩm được tạo ra dành cho người thực sự sành sỏi bởi chiếc máy này sở hữu vẻ đẹp mê hoặc thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên.

IPhone đúc vàng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ được thiết kế theo hình khối, bằng vàng, với tổng trọng lượng lên tới 1kg. Mẫu điện thoại chạm khắc nghệ thuật tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ như phím nguồn, phím điều chỉnh âm lượng thậm chí dụng cụ để mở khóa sim, nút home, khay đựng sim cũng được chế tác kỹ lưỡng và công phu nhất. 

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

IPhone đúc vàng khối có tổng trọng lượng lên tới 1kg | dienthoaivogo.com

 

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận