Kinh nghiệm chọn mua vỏ điện thoại bằng gỗ

Kinh nghiệm chọn mua vỏ điện thoại bằng gỗ

Mỗi khi nhắc đến trào lưu điện thoại được yêu thích, không thể không nhắc đến điện thoại vỏ gỗ. Đây là món phụ kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người nhất là các bạn trẻ, thậm chí là những người thành đạt. 

Được xem là một thú chơi thời thượng của nhiều người khi có rất nhiều thiết kế đa dạng, vỏ gỗ rất đẹp mắt, ấn tượng và hơn thế nữa chất liệu gỗ cao cấp càng khiến cho nó trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn những phụ kiện khác. Vậy điện thoại vỏ gỗ là gì? Làm thế nào để có thể chọn mua vỏ điện thoại bằng gỗ chất lượng và ưng ý nhất? Hãy để Điện Thoại Vỏ Gỗ giúp bạn thông qua những chia sẻ trong bài viết này.

1. Điện thoại vỏ gỗ là gì?

Gỗ là chất liệu phổ biến vì nó được sử dụng để chế tác thành rất nhiều sản phẩm, nội thất trưng bày hay làm đồ dùng trong mỗi gia đình. Chất liệu tự nhiên này khi tạo hình cho ra được những sản phẩm bắt mắt toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp, và có mùi thơm đặc trưng làm cho con người ta cảm giác được trở về với thiên nhiên. 

Trong phong thuỷ, gỗ là thể mộc rất phù hợp với con người. Có nhiều gỗ sẽ mang đến nhiều may mắn, khỏe mạnh cho bản thân hay gia đình. Cũng chính vì vậy mà những chiếc điện thoại được chết tác với vỏ gỗ cao cấp ra đời và tạo nên một cơn sốt trên thị trường phụ kiện dành cho điện thoại hiện nay.

Không giống những chất liệu khác làm vỏ điện thoại như nhựa, silicon, kim loại,... vỏ gỗ điện thoại làm từ những loại gỗ quý nhập từ nước ngoài về cùng với đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tạo hình để tạo được ra những sản phẩm đẹp mắt, công phu và hợp với từng kiểu điện thoại khác nhau. 

Khi cầm trên tay các bạn sẽ cảm nhận được sự thích thú, hấp dẫn bởi sự lạ mắt, độc đáo và các chi tiết chỉn chu đến từng cm ở đây sẽ làm bật lên được vẻ đẹp đặc biệt cho dế yêu của bạn. Món phụ kiện này có ưu điểm như không hề bị nứt, gãy, cong, vênh hay có vấn đề gì về thẩm mỹ. Nhờ được chế tác từ những loại gỗ tốt nên sử dụng càng lâu lại càng lên nước rất bóng và đẹp.

 

dien-thoai-vo-go

Gỗ là chất liệu phổ biến vì nó được sử dụng để chế tác thành rất nhiều sản phẩm | dienthoaivogo.com

 

Những điều cần lưu ý khi chọn mua vỏ điện thoại bằng gỗ 

1. Loại gỗ sử dụng làm vỏ điện thoại

Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm vỏ điện thoại. Chúng có khá nhiều loại tốt nhưng ưu tiên nhất vẫn là loại như gỗ mun, trắc hay nu...Những loại này có chất lượng gỗ rất tốt, đẹp, bền và thể hiện đẳng cấp cũng như sự sang trọng của người dùng.

2. Chất lượng của gỗ

Khi đã chọn cho mình loại vỏ gỗ phù hợp với chiếc điện thoại của mình tại, thì việc kế tiếp là xem xét chất lượng gia công của nó.

Khi đó, bạn nên lựa chọn loại gỗ đã được sấy khô hoàn toàn tránh loại còn tươi, vì qua thời gian chúng sẽ bị cong vênh, co rút lại làm cho xuất hiện những khe hở, khô và nứt nẻ.

 

dien-thoai-vo-go

Nên lựa chọn loại vỏ có chất lượng tốt | dienthoaivogo.com

 

3. Vân gỗ tinh xảo và độc đáo

Vân gỗ là nét nổi bật và thể hiện sự tinh xảo, độc đáo của chiếc điện thoại. Bạn nên chọn loại gỗ có vân đồng đều, chạy dọc theo thân điện thoại với khoảng cách cân đối, đồng đều nhau.

Bên cạnh đó cũng có thể lựa chọn loại vân xoắn ốc, sun đều cũng giúp tạo ra giá trị cao cho chiếc điện thoại. Không nên chọn vỏ điện thoại bằng gỗ có mặt xù xì, hay vù, mắt khô, dễ bị nứt.

4. Nước sơn tạo nên tính thẩm mỹ

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi có nên sơn vỏ điện thoại bằng gỗ không? Nếu bạn thật sự muốn chiếc điện thoại luôn sáng bóng thì có thể phun thêm lớp sơn sáng bóng. Nếu không thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại vỏ gỗ tự nhiên vừa không bị phai màu mà dùng càng lâu thì càng bóng.

 

dien-thoai-vo-go

Sơn vỏ gỗ điện thoại đem lại vẻ ngoài sáng bóng | dienthoaivogo.com

 

5. Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận