Trí Việt - Cung cấp bao da Vertu đẳng cấp

Trí Việt - Cung cấp bao da Vertu đẳng cấp

Bao da điện thoại Vertu gần như là một vật dụng không thể thiếu đối với người dùng điện thoại Vertu. Không chỉ giúp bảo vệ chiếc điện thoại Vertu của bạn khỏi trầy xước, rơi rớt, móp méo trong quá trình sử dụng mà còn như một vật trang trí gắn trên chiếc điện thoại Vertu của bạn, nâng tầm đẳng cấp của người dùng với chất liệu bao da Vertu cao cấp và tay nghề thủ công cẩn thận.

Có nhiều loại bao da Vertu khác nhau. Bao da có nắp và không có nắp. Mỗi cái có những đặc điểm riêng, nhưng tất cả chúng đều làm cùng một việc để bảo vệ thiết bị của bạn và nâng bạn lên một tầm cao mới.

 

Mẫu ba da cao Vertu tại cửa hàng

 

Trí Việt - Cung cấp bao da Vertu đẳng cấp 

Đồng minh của ông hoàng Vertu không thể thiếu bộ giáp “Bao da Vertu”. Kín đáo, hào nhoáng nhưng vẫn sang trọng, xứng tầm đẳng cấp của người sở hữu nó, đó là những từ dành cho một chiếc túi da. 

Được làm thủ công hoàn toàn bởi những nghệ nhân lành nghề tại xưởng da lâu đời nhất Châu Âu, mọi chi tiết thiết kế của mỗi chiếc túi da đều hoàn hảo và không có một khuyết điểm nào. Đặc biệt, tất cả những chiếc bao da này đều được làm từ những chất liệu da quý như da cá sấu, da bê, da rắn, da cá đuối, da thằn lằn, da đà điểu. Một chiếc túi da đẹp quyến rũ nhưng vẫn sang trọng và thời trang.

Bao da thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp giữa thiết kế tối giản nhưng vô cùng trang nhã với logo vàng hồng 18K tạo vẻ sang trọng. Chiếc bao da này không chỉ là một phụ kiện làm đẹp cho chú dế cưng của bạn mà còn là một món đồ trang sức tinh xảo tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nó.

 

Mẫu ba da cao Vertu tại cửa hàng

 

Ưu điểm của việc sử dụng bao da

Bảo vệ: Bảo vệ điện thoại của bạn khỏi trầy xước trong trường hợp va chạm.

Tiết kiệm: Giảm nguy cơ hư hỏng khi rơi.

Trang trí: Với nhiều màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng độc đáo, bao da giúp điện thoại của bạn thêm phần bắt mắt.

Đẳng cấp: Mang đến sự đẳng cấp và lịch sự cho người dùng. 

 

Phải mua bao da chính hãng hoặc bao da nguyên bản 

Giá cả: Bao da thật đắt hơn 40-50% so với bao da thông thường bạn mua trên thị trường. [Mẫu mã] Vì túi da xịn sử dụng chất liệu da thật nên thường ít mẫu mã hơn so với túi da thông thường. 

Chất lượng: Không còn nghi ngờ gì nữa, bao da thật tốt hơn bao da thông thường hàng chục, hàng trăm lần.

[Hình thức] Bao da thật sử dụng da thật, sờ vào mềm và mịn hơn so với bao da thông thường thô và dai.

THỜI GIAN: Bao da thông thường rất lâu bong ra và trông xấu xí, nhưng bao da thật thì không.

Lời khuyên: Một chiếc bao da xịn thực sự đáng để bạn “đồng tiền bát gạo” về lâu dài. Không như những chiếc bao da thông thường trở nên mềm, mịn và bong tróc theo thời gian. 

 

Mẫu ba da cao Vertu tại cửa hàng

 

Da thật và nhân tạo khác nhau

Quan sát: Nếu quan sát kỹ, bạn có thể thấy các lỗ chân lông nhỏ trên da thật, còn trên giả da thì không.

Sờ: Khi sờ vào da thật, bạn luôn cảm nhận được sự mềm mại và mịn màng, trong khi da tổng hợp chỉ cảm nhận được độ mịn vượt trội của lớp nhựa.

Màu sắc: Giả da luôn có màu sáng trong khi da thật có màu đậm hơn một chút hoặc nhạt như sương mai.

Mùi: Da thật có mùi mốc, da tổng hợp có mùi nylon và hóa chất.

[Cách ấn sản phẩm] Nếu ấn mạnh vào da thật sẽ xuất hiện vết lõm, thả tay ra vết lõm sẽ biến mất. Điều này chứng tỏ da thật có tính đàn hồi còn giả da thì không. 

Cháy: Da thật khi cháy sẽ có mùi giống như hợp chất hữu cơ cháy, nhưng da tổng hợp cháy có vón cục từ thành phần nhựa tổng hợp.

Làm ướt: Nhỏ vài giọt nước lên bề mặt da. Da thật dễ bị ố nước, còn giả da không thấm nước.

 

Mẫu ba da cao Vertu tại cửa hàng

 

Tại sao nên chọn bao da Vertu chính hãng tại Trí Việt?

Nói đến Trí Việt, uy tín và chất lượng là trên hết. Hơn mười năm trong quá trình hình thành và phát triển uy tín và sự cống hiến. Trí Việt biết khách hàng của chúng tôi cần gì và chúng tôi phải cung cấp những gì cho họ. Chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt mọi thứ từ sản phẩm đến phụ kiện. Đây là nơi đặt hàng đáng tin cậy của khách hàng với: 

Chất liệu cao cấp 

- Giá cạnh tranh nhất thị trường 

- Dịch vụ hậu mãi chu đáo. 

Kể từ khi các siêu phẩm của Vertu ra mắt, những chiếc ốp lưng dành cho smartphone chính hãng của Vertu cũng gây được sự chú ý. Nếu bạn quan tâm đến bao da chính hãng của Vertu, hãy ghé thăm Trí Việt.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận