Bạn biết gì về bao da điện thoại Vertu ?

Bạn biết gì về bao da điện thoại Vertu ?

Nếu sở hữu một chiếc điện thoại Vertu, người dùng nên sử dụng thêm một chiếc vỏ da lưng điện thoại. Bao da lưng có tác dụng chống trầy xước, chống va đập có thể làm biến dạng máy, tăng độ an toàn cho máy trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng bao da xanh đỏ như vậy rõ ràng làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của máy. Được thiết kế giống như bao da Vertu nguyên bản sang trọng, bao da Vertu kết hợp sự tinh tế và dễ sử dụng. Hãy khám phá công dụng thực sự của bao da điện thoại Vertu ngay hôm nay tại dienthoaivogo.com.

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

Bạn biết gì về bao da điện thoại Vertu ? 

Bao da điện thoại Vertu chính hãng là một vật dụng rất quan trọng đối với những người đã sử dụng Vertu lâu năm nó như một chiếc áo giáp bảo vệ Vertu khỏi những tác nhân bên ngoài như trầy xước, va đập. Trong giây lát, tôi không biết liệu chiếc Vertu thật yêu quý của mình đã bị rơi hay do một tai nạn nhỏ nào đó chẳng hạn như trầy xước. Ngay cả khi được làm bằng những chất liệu cao cấp nhất như vàng và đồng, Vertu vẫn có thể bị hư hại ở mức độ ít nhiều do các tác nhân vật lý.

Tại dienthoaivogo.com, rất nhiều trường hợp bảo hành do rơi rớt, hư hỏng, va đập, không chỉ làm hỏng hình thức thẩm mỹ của máy mà nhiều Vertu chính hãng buộc phải thay thế linh kiện, thậm chí thay đổi cả cấu trúc máy. Vertu không còn đẹp như nó phải thế.

Theo thông tin mà dienthoaivogo.com có được, trên thị trường không có dòng điện thoại cao cấp nào như Vertu. Trong một số trường hợp, dienthoaivogo.com còn không khuyến khích người dùng sử dụng vì những lý do sau:

Đầu tiên, với trường hợp bạn mất 70-80% tính thẩm mỹ ban đầu của Vertu.

Thứ hai, người dùng Vertu sẽ không quá khắt khe vì nó được làm bằng những vật liệu chất lượng cao nhất trên thị trường. Mặt dưới của Vertu sang trọng được giấu kín.

Thứ ba, các vật liệu như vàng và bạc là kim loại giữ nhiệt cao, sử dụng bình thường sẽ gây ra hiện tượng quá nhiệt cục bộ, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Thứ tư, việc chỉ sử dụng bao da để bảo vệ thân máy và mặt lưng hoàn toàn có thể khiến mặt trước của máy bị hư hại khi va đập.

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

Cách chắc chắn nhất để bảo vệ điện thoại Vertu chính hãng 

Để giữ an toàn cho chiếc Vertu chính hãng, nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm bao da Vertu cao cấp. Có nhiều chất liệu tinh xảo như da trăn, da cá sấu, da dê… và đường nét mảnh như một kiệt tác được sinh ra từ vẻ đẹp của sự nhào nặn tự nhiên.

Hơn nữa, nó nhỏ gọn và tiện lợi khi vừa vặn với cơ thể, tạo thành một lớp bảo vệ tuyệt đối.

Lớp trong của máy được lót nhung chống xước, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích phong thủy của mình. Khi bạn trải nghiệm cảm giác cầm rất dễ dàng để mặc vào và cởi ra khỏi cơ thể. Trên cùng là nắp gập có nút vàng của Vertu để tăng cường bảo mật.

Với thiết kế hoàn mỹ và khả năng bảo vệ đảm bảo, sử dụng bao da Vertu cũng sẽ kéo dài tuổi thọ cho thiết bị của bạn. Nhưng không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của máy. Bởi trải nghiệm trong và ngoài khi sử dụng Vertu luôn quý phái và sang trọng. 

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

Vậy có thể mua bao da Vertu chính hãng ở đâu? 

Điều quan trọng không kém việc sở hữu một chiếc Vertu chính hãng là tìm được một chiếc bao da chất lượng được chế tác cẩn thận để tôn lên vẻ đẹp của Vertu. dienthoaivogo.com hiện có rất nhiều mặt hàng được bày bán tại dienthoaivogo.com. Đồng thời, các mẫu bao da Vertu chính hãng được ưa chuộng như bao da Vertu Signature S, bao da Vertu Constellation V và bao da Vertu Ti đều có mặt tại cửa hàng của chúng tôi.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận