Trí Việt hiện đang cung cấp các mẫu bao da Vertu

Trí Việt hiện đang cung cấp các mẫu bao da Vertu

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Vertu cao cấp, muốn bảo vệ và trưng bày siêu phẩm yêu thích của mình? Vậy tại sao bạn không trang bị cho chiếc điện thoại của mình một chiếc bao da chất lượng Để bảo vệ chiếc điện thoại Vertu đẳng cấp của mình, bạn không thể không quan tâm đến một chiếc bao da điện thoại Vertu. Hôm nay Trí Việt xin giới thiệu sản phẩm bao da Vertu cao cấp được làm từ da thật 100%.
 

Bao da vertu 1

Chi tiết vỏ điện thoại Vertu

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Vertu lộng lẫy và sành điệu thì một chiếc ốp lưng điện thoại Vertu là thứ không thể thiếu. Khác với bao da truyền thống, bao da Vertu được làm từ các chất liệu cao cấp như da cá sấu, da bò, da thằn lằn và các chất liệu da cao cấp khác. 

Nó được hoàn thiện thủ công bởi các thợ thủ công lành nghề, bao gồm cắt, khắc, may và xử lý cạnh. Không ồn ào, hào nhoáng nhưng chiếc túi da này lại rất tinh tế và sang trọng. Được làm từ da nguyên hạt và da chất lượng tốt nhất được lựa chọn hàng đầu. Do đó, chiếc bao da Vertu mà bạn nhận được là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và tính thẩm mỹ. 

Hơn nữa, Bao Da Vertu Cao Cấp được làm bằng da cao cấp và lớp lót bên trong cao cấp để bảo vệ chiếc điện thoại cao cấp của bạn khỏi trầy xước và giảm tác động của những lần vô tình làm rơi. Có thể nói, những chiếc ốp lưng điện thoại Vertu chính hãng luôn tạo nên sự khác biệt, mang đến cho người dùng phong cách và cá tính riêng.

 

Bao da vertu 2

Mẫu vỏ điện thoại da bò Cao Cấp 

Ai cũng muốn bảo vệ và làm đẹp cho chiếc điện thoại Vertu chất lượng cao của mình. Bao da Vertu có thể đáp ứng cả hai yêu cầu trên. Bao da Vertu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt những chiếc siêu di động tuyệt đẹp này. Và cho đến tận bây giờ, bao da Vertu chính hãng vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt. Bởi nó là món phụ kiện được nhiều người mong muốn và muốn sở hữu nhất.

Vỏ điện thoại Vertu thực sự là một cuộc cách mạng trong việc bảo vệ điện thoại. Chỉ ở phân khúc cao cấp như Vertu, một số người mới có thể sẵn sàng chi số tiền lớn cho một chiếc bao da Vertu chính hãng. Túi da bây giờ xa xỉ như đồ trang sức.

Không chỉ vậy, nếu bạn thường xuyên để chiếc điện thoại ưa thích của mình trong túi quần hoặc tiếp xúc với những vật sắc nhọn thì nên bảo vệ nó bằng một chiếc bao da để tránh va chạm. 

Chi tiết bao da Vertu nhập khẩu

Bao da Vertu nhập khẩu được làm thủ công bởi những người thợ lành nghề nên đường nét thiết kế sắc sảo, tỉ mỉ và chính xác. Nó không phải là một bông hoa, nhưng nó lấp lánh trong mắt của những người sử dụng nó. Điều tuyệt vời nhất của sản phẩm này là chúng tôi sử dụng loại da tốt nhất, da thật nên mỗi sản phẩm đều có chất lượng hoàn hảo và tính thẩm mỹ cao.

Chiếc điện thoại Vertu thời thượng của bạn sẽ trở nên đẳng cấp không thể tách rời với chiếc bao da này.

Mua bao da Vertu nhập khẩu ở đâu?

Hiện nay, tại TP.HCM không có nhiều nơi bán loại bao da này. Vì vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc bao da Vertu nhập khẩu chính hãng cho “đứa con cưng” của mình, hãy ghé thăm Dienthoaivogo.com. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp điện thoại cổ thời thượng, chất lượng cao và chuyên bán phụ kiện chính hãng cho khách hàng.

Đặc biệt khi mua bao da Vertu Luxury, bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng với những chính sách cực hấp dẫn như:

Hàng Da Thật, Chất Lượng Cao, Nhập Khẩu 100%

Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường

Có chế độ bảo hành, đổi trả nếu lỗi kỹ thuật sau bán hàng. Kiểm tra tại chỗ. Sau khi nhận sản phẩm, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

Để chiếc dế yêu trở nên đẳng cấp và độc đáo hãy liên hệ để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi tại

Địa chỉ: 472/4 cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3

Hotline: 0903.410.510 - Fax: 0908410510

Email: dienthoaivogo@gmail.com

Website: www.dienthoaivogo.com

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận