Những mẫu bao da điện thoại Vertu

Những mẫu bao da điện thoại Vertu

Bao da điện thoại Vertu dường như đã trở thành vật không thể thiếu của bất kỳ ai với siêu phẩm này. Bảo vệ điện thoại của bạn khỏi trầy xước và đồ trang sức đi kèm. Với sự tinh tế và cẩn thận, bao da giúp nâng cao tính thẩm mỹ sang trọng và độ chịu chơi của người dùng.

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

1. Tại sao nên sử dụng bao da điện thoại Vertu...? 

Ở dòng Vertu cao cấp, bao da điện thoại Vertu chính hãng là phụ kiện tạo nên sự khác biệt sang trọng. Vertu là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trong ngành công nghiệp điện thoại. Vì vậy, không ai muốn chiếc điện thoại yêu quý của mình bị trầy xước hay rơi vỡ. 

Bên cạnh việc bảo vệ điện thoại của bạn, những chiếc bao da tại cửa hàng của chúng tôi còn có những công dụng độc đáo khác. Đó là vẻ đẹp của sự thời trang, hợp thời trang và thiết kế rất bắt mắt. Mỗi chiếc túi da đều có những thông số kỹ thuật riêng nâng tầm đẳng cấp của người dùng. Đầy đủ các mẫu phụ kiện khác nhau để bạn tham khảo. 

 

2. Những mẫu bao da điện thoại Vertu 

Hiện tại có 2 loại bao da Vertu phổ biến dành cho dòng điện thoại này. Một mô hình khóa thắt lưng và một mô hình bàn tay. Mỗi mẫu có màu sắc và chất liệu khác nhau phù hợp với thị hiếu của người dùng. Thiết kế khóa thắt lưng truyền thống. Với thiết kế nằm ngang, người dùng đút máy vào và đeo ngang trên thắt lưng. Một tính thẩm mỹ cổ điển và truyền thống giúp giữ thiết bị của bạn ở bên cạnh. Mẫu có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

Mẫu cầm tay có thiết kế thời trang và độc đáo hơn. Kiểu máy không nắp này có kiểu dáng hợp thời trang hơn, giản dị hơn cho phép bạn sử dụng điện thoại nhanh hơn. Cũng có những mẫu có bao da bảo vệ toàn bộ máy. Cả hai mẫu có nắp và không nắp đều có nhiều màu sắc phổ biến.

 

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

3. Sự độc đáo của phụ kiện Vertu chính hãng 

Chất lượng của bao da và phụ kiện điện thoại thông minh của Vertu do cửa hàng xử lý là không thể phủ nhận. Tất cả các sản phẩm đồ da đều được gia công để đảm bảo chất lượng cao nhất. Từng đường kim mũi chỉ đều là tâm huyết của người nghệ nhân dành cho tác phẩm của mình.

Sản phẩm của chúng tôi được quản lý từ đầu đến cuối để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm vượt trội. Chất liệu được làm tốt và tạo cảm giác mượt mà khi sử dụng. Túi da được thiết kế lạ mắt, sang trọng mang đến sự sành điệu, đẳng cấp. Có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp với máy của mình. Hơn nữa, sản phẩm này phù hợp làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi đến với Trí Việt.

 

Mẫu bao da Vertu cao cấp tại cửa hàng

 

4. Tại sao nên chọn bao da Vertu chính hãng tại Trí Việt?

Nói đến Trí Việt, uy tín và chất lượng là trên hết. Hơn mười năm trong quá trình hình thành và phát triển uy tín và sự cống hiến. Trí Việt biết khách hàng của chúng tôi cần gì và chúng tôi phải cung cấp những gì cho họ. Chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt mọi thứ từ sản phẩm đến phụ kiện. Đây là nơi đặt hàng đáng tin cậy của khách hàng với: Chất liệu cao cấp - Giá cạnh tranh nhất thị trường - Dịch vụ hậu mãi chu đáo. Kể từ khi các siêu phẩm của Vertu ra mắt, những chiếc ốp lưng dành cho smartphone chính hãng của Vertu cũng gây được sự chú ý. Nếu bạn quan tâm đến bao da chính hãng của Vertu, hãy ghé thăm Trí Việt.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận